Miễn phí vận chuyển với các đơn hàng từ 500.000đ

Cảnh báo hàng giả The Perfect Derma Peel

Cảnh báo hàng giả The Perfect Derma Peel

Kể từ khi ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam, đã có nhiều khách hàng đặt câu hỏi cho chúng tôi: 

"Liệu sản phẩm The Perfect Derma Peel mà tôi mua có phải hàng chính hãng không?"

Thậm chí, đáng lo ngại hơn là tình trạng các nguồn hàng không đảm bảo, không chính hãng vẫn đang lưu thông trên thị trường. Nhiều website đăng bán sản phẩm The Perfect Derma Peel với mức giá thấp hơn nhiều lần so với phân phối chính thức, nhưng sau khi được tìm hiểu lại không phải đại lý chính hãng, hoặc chỉ đăng thông tin lên web nhưng thực tế không hề bán sản phẩm.

Do đó, để quý khách yên tâm hơn trong quá trình mua sắm và sử dụng sản phẩm The Perfect Derma Peel, chúng tôi xin được hướng dẫn cách thức mua đúng sản phẩm The Perfect Derma Peel chính hãng tại Việt Nam.

 

============

 

 

LÀM CÁCH NÀO ĐỂ KHÁCH HÀNG XÁC ĐỊNH ĐƯỢC MÌNH ĐàMUA SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG HAY CHƯA?

Trước hết, Công ty Cổ Phần T-Cell (Science Innovation)công ty đại diện duy nhất cho nhãn hàng The Perfect Derma Peel tại Mỹ, được nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm The Perfect Derma Peel tại thị trường Việt Nam.

Công ty chúng tôi chịu trách nhiệm đăng ký đầy đủ với các ban ngành của Việt Nam để sản phẩm được lưu hành chính hãng. Công ty chúng tôi cam kết thực hiện đóng đầy đủ các khoản thuế cần thiết đúng theo pháp luật Việt Nam.

Và trên hết, công ty chúng tôi là đại diện DUY NHẤT tại Việt Nam để xây dựng thương hiệu cho nhãn hàng The Perfect Derma Peel.

The Perfect Derma Peel là hệ thống điều trị da chuyên nghiệp ở cấp độ y khoa, sử dụng phức hợp nhiều loại axit khác nhau (TCA, retinoic acid, salicylic acid, kojic acid, vitamin C, glutathione và phenol) kết hợp cùng các hoạt chất chống oxy hoá mạnh mẽ, giúp mang lại hiệu quả cải thiện làn da toàn diện và tối ưu nhất. 

The Perfect Derma Peel có khả năng cải thiện kết cấu làn da, tông da, lỗ chân lông cũng như ngăn ngừa lão hoá da tổng thể, nhờ vậy đã chiếm trọn niềm tin của khách hàng. Lợi dụng điều này cùng tâm lý muốn sử dụng hàng chính hãng với giá rẻ của các chị em phụ nữ, hàng loạt các gian thương đã trà trộn hàng giả vào thị trường nhằm mục đích trục lợi bất chính. Không ít người dùng vì nhẹ dạ cả tin đã không thể phân biệt được đâu là hàng chính hãng, đâu là hàng giả. 

HÀNG GIẢ - HẬU QUẢ THẬT

The Perfect Derma Peel không phải là mỹ phẩm chăm sóc da thông thường mà là HỆ THỐNG SẢN PHẨM ĐẶC TRỊ DA CẤP ĐỘ Y KHOA. Sản phẩm The Perfect Derma Peel phải được bán theo đơn thuốc kê toa của bác sĩ nhằm đảm bảo an toàn và phù hợp với từng tình trạng da riêng biệt của khách hàng. Khách hàng cần phải được soi kiểm tình trạng da, nghe ý kiến tư vấn của bác sĩ / chuyên gia trước khi áp dụng quy trình chăm sóc da theo từng sản phẩm phù hợp. 

Đặc biệt với các sản phẩm chứa Hydroquinone, Tretinoin là những hoạt chất da liễu chỉ được sử dụng theo đơn thuốc, có khả năng gây kích ứng hoặc viêm da nếu sử dụng không đúng cách, đồng thời còn có khả năng ngấm qua đường máu (tỉ lệ rất thấp), do đó đòi hỏi sự cẩn trọng trong quá trình điều trị để tránh các tác dụng phụ không mong muốn. Chính vì vậy, khi mua nhầm hàng The Perfect Derma Peel giả, hậu quả không chỉ dừng lại ở việc hư hại làn da mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của bạn. 

 

 

CÁCH NHẬN BIẾT SẢN PHẨM THE PERFECT DERMA PEEL CHÍNH HÃNG

1. Tìm hiểu thông tin chính xác về nơi bán sản phẩm The Perfect Derma Peel mà bạn sắp mua

Sẽ rất dễ dàng nếu bạn đặt hai sản phẩm The Perfect Derma Peel cạnh nhau để phân biệt tem giả - thật. Thế nhưng hiện tại, đa phần khách hàng đều lựa chọn và đặt mua sản phẩm qua mạng, hoàn toàn không được cầm nắm sản phẩm trên tay để kiểm tra trước khi mua. Chỉ sau vài dòng tin nhắn hoặc tư vấn qua điện thoại, khách hàng đã có thể nhanh chóng đưa ra quyết định đặt hàng, để rồi sau khi “tiền trao cháo múc” mới phát hiện mình bị lừa. Vì thế, hãy tìm hiểu thật cẩn thận về shop online / cửa hàng / địa điểm mà bạn chuẩn bị mua sản phẩm trước khi lựa chọn "móc hầu bao" để tránh tiền mất tật mang.

2. Không mua sản phẩm The Perfect Derma Peel trên các trang thương mại điện tử (Shopee / Lazada / Tiki)

Hiện tại, ở thị trường Việt Nam, Công ty Cổ Phần T-Cell là đơn vị độc quyền nhập khẩu và phân phối sản phẩm The Perfect Derma Peel với website chính thức tại: https://theperfectdermapeel.com.vn/

The Perfect Derma Peel có chính sách chỉ phân phối cho các hệ thống điều trị da chuyên nghiệp - những nơi có đội ngũ được đào tạo bài bản và tận tâm, cũng như am hiểu hoàn toàn về sản phẩm của nhãn hàng, mới có thể hướng dẫn cách sử dụng an toàn cho làn da của bạn. Do đó, chúng tôi hoàn toàn KHÔNG đăng bán sản phẩm một cách đại trà trên các trang thương mại điện tử như Shopee / Lazada / Tiki. Nếu bạn tìm thấy sản phẩm của The Perfect Derma Peel trên các trang này, 100% chúng đều là sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, không được sự bảo hộ của nhà phân phối chính hãng và tiềm ẩn các nguy cơ rủi ro khi sử dụng.

Những sản phẩm được bán từ những nơi không uy tín tràn ngập nguy cơ hàng giả, hàng quá hạn sử dụng, hàng bị lỗi… sẽ khiến tình trạng sức khỏe và làn da trở nên tồi tệ hơn - đi ngược lại với mục đích ban đầu của bạn.

3. So sánh mức giá chênh lệch là điều cần thiết

The Perfect Derma Peel là dòng sản phẩm điều trị cấp y khoa nên việc quản lý hệ thống nhà phân phối diễn ra rất chặt chẽ. Thêm vào đó, The Perfect Derma Peel cũng rất hiếm khi đưa ra chương trình giảm giá, vậy nên việc một số nhà bán lẻ bán sản phẩm với mức giá chênh lệch, thấp hơn hẳn so với mức giá mà hãng niêm yết là một điều rất đáng để nghi vấn.

 

 

>>> Những điều bạn nhận được khi lựa chọn mua sản phẩm The Perfect Derma tại các địa chỉ uy tín:

- Khách hàng được soi da và tư vấn miễn phí bởi các chuyên gia / tư vấn viên giàu kinh nghiệm để đưa ra giải pháp phù hợp, hiệu quả nhất với tình trạng da hiện tại.

- Các tư vấn viên sẽ theo dõi và đưa ra lời khuyên về quy trình chăm sóc, điều trị da theo từng thời điểm cụ thể, tùy thuộc mức độ cải thiện làn da của bạn sau khi sử dụng sản phẩm The Perfect Derma Peel. 

- Bạn chắc chắn 100% được sở hữu những sản phẩm chính hãng thương hiệu The Perfect Derma.

BẠN NÊN LÀM GÌ ĐỂ GÓP PHẦN NGĂN CHẶN SẢN PHẨM THE PERFECT DERMA GIẢ?

Với các thủ đoạn ngày càng tinh vi, cùng thiết bị công nghệ in ấn hiện đại, chuyện tem giả sao y bản chính đã dễ như trở bàn tay. Chính bởi vậy, khi đặt mua sản phẩm The Perfect Derma Peel online tại các địa chỉ bạn không tin chắc đó là đại lý ủy quyền của The Perfect Derma Peel Việt Nam, hãy kiểm tra giá cả và liên hệ về facebook  nếu cần công ty cổ phần T-Cell xác định đại lý chính thức.

Trong trường hợp bạn đã lỡ mua và phát hiện sản phẩm nhái, giả, không rõ nguồn gốc, The Perfect Derma Peel Việt Nam sẽ giúp bạn thực hiện các thủ tục khiếu kiện lên cơ quan pháp luật. 

Hãy tập cho mình một thói quen tốt. Làn da và sức khỏe là 2 tài sản quý giá nhất mà bạn cần trân trọng. Đừng quá chủ quan, thờ ơ trong việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc da và sức khỏe, bạn không chỉ mất tiền mà còn tự chuốc về hàng loạt các hậu quả đáng tiếc cho bản thân. 

THÔNG BÁO VỀ VẤN ĐỀ SẢN PHẨM THE PERFECT DERMA PEEL TRÊN CÁC SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

Kính gửi quý khách hàng, quý đối tác,

Gần đây, chúng tôi - công ty Tcell - nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền nhãn hàng The Perfect Derma Peel tại Việt Nam có nhận được thắc mắc về việc sản phẩm The Perfect Derma Peel được đăng bán tại các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada.

Qua thông báo này, chúng tôi xin khẳng định các sản phẩm The Perfect Derma Peel chỉ được phân phối đến phòng khám bác sĩ, các chuỗi cửa hàng & website dược mỹ phẩm có sự cộng tác của bác sĩ da liễu. Công ty T-cell cùng các quý đối tác của chúng tôi hoàn toàn không đăng bán sản phẩm The Perfect Derma Peel trên các trang thương mại điện tử thông thường như Shopee, Tiki, Lazada.

Những sản phẩm được bán từ các trang thương mại nêu trên tràn ngập nguy cơ hàng giả, hàng quá hạn sử dụng, hàng bị lỗi… sẽ khiến tình trạng sức khỏe và làn da trở nên tồi tệ hơn - đi ngược lại với mục đích ban đầu của quý khách.

Để sử dụng sản phẩm The Perfect Derma Peel một cách tối ưu, đạt được hiệu quả điều trị cao nhất: trẻ hóa, giảm mụn, hiệu chỉnh sắc tố... và hạn chế các tác dụng phụ không cần thiết như: đỏ, rát, bong tróc kéo dài, mất ổn định tế bào da... người tiêu dùng, bệnh nhân cần thăm khám trực tiếp hoặc gián tiếp một cách sát sao bởi các đối tác của công ty T-cell là các bác sĩ, các chuỗi hệ thống chuyên nghiệp có sự hỗ trợ của bác sĩ da liễu.

Việc tìm hiểu bệnh sử, hướng dẫn sử dụng, giám sát trong suốt quá trình điều trị sẽ quyết định đến kết quả cuối cùng trên da người dùng. Đây là quá trình phức tạp, đòi hiểu nhiều sự đầu tư kiến thức, công sức. Quá trình này không thể được rút gọn chỉ trong vài dòng tư vấn tại các trang thương mại điện tử bình thường không có chuyên môn da liễu.

Bên cạnh đó, công ty T-cell cùng quý đối tác của chúng tôi không có chính sách giảm giá trực tiếp trên các sản phẩm The Perfect Derma Peel. Vì vậy, việc sử dụng sản phẩm có giá thấp hơn giá bán lẻ quy định sẽ tiềm tàng nhiều rủi ro về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, có thể dẫn đến các hệ lụy trực tiếp về sức khỏe của người tiêu dùng. 

Khi mua phải bất kỳ sản phẩm The Perfect Derma Peel nào có giá bán lẻ thấp hơn giá niêm yết của công ty T-cell, quý khách hàng vui lòng nhắn thông tin về điểm mua hàng qua website, email hoặc facebook page, đại diện công ty T-cell sẽ giúp quý khách xác định rõ sản phẩm của quý khách có phải đến từ đại lý chính hãng hay không.

Trân trọng,

Công ty cổ phần T-cell

Bài sau →