Miễn phí vận chuyển với các đơn hàng từ 500.000đ

Hyaluronic Perfection Serum With Peptides - Serum cấp nước, chống lão hóa hoàn hảo cho da

Hyaluronic Perfection Serum With Peptides - Serum cấp nước, chống lão hóa hoàn hảo cho da

Độ ẩm là một trong những yếu tố quan trọng làm nên làn da khoẻ mạnh. Làn da khoẻ mạnh là làn da có đủ độ ẩm và đạt độ đàn hồi nhất định. Đó là lý do vì sao người sở hữu làn da khô thường có xu hướng lão hoá nhanh hơn so với những làn da khác, khi mà lượng dầu trên da được tiết ra rất ít, dẫn đến việc thiếu lipids mà da cần để duy trì độ ẩm và xây dựng lớp bảo vệ chống lại các tác nhân xâm lược từ bên ngoài, khiến hàng rào chức năng của da suy yếu, từ đó làm da trở nên khô sần & thô ráp, độ đàn hồi kém, nếp nhăn sớm hình thành.

Hyaluronic Acid là thành phần tự nhiên tồn tại sẵn có trong cơ thể con người, đem lại nhiều lợi ích cho cơ thể. Với công dụng tuyệt vời trong việc giữ nước và liên kết nước - gấp 500 đến 1000 lần trọng lượng phân tử của chính nó, Hyaluronic Acid mang lại độ ẩm và sự cân bằng hoàn hảo, đặc biệt là làn da. Thành phần này được xem là giải pháp lý tưởng để cấp nước cho mọi loại da, từ da khô đến da dầu thiếu ẩm. Hyaluronic Acid nên có mặt trong bất cứ chu trình dưỡng da nào, nhưng đặc biệt là với làn da lão hóa vì nhiều lợi ích ngoài việc cấp nước đơn thuần. Hyaluronic Acid còn giúp chăm sóc các sợi collagen, giúp da trẻ hóa, tăng độ đàn hồi và giảm thiểu các nếp nhăn, bên cạnh đó củng cố màng da, để da có thể tự bảo vệ trước các nhân tố môi trường gây lão hóa sớm.

Bởi những lợi ích tuyệt vời này mà trên thị trường hiện nay có vô vàn các sản phẩm serum chứa thành phần Hyaluronic Acid. Tuy nhiên, một nhược điểm khiến nhiều khách hàng phàn nàn chính là độ thấm kém cùng cảm giác nhớt, dính rít, bóng nhờn da để lại sau khi thoa. Do đó, nhãn hàng The Perfect Derma đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Hyaluronic Perfection Serum With Peptides - sở hữu công thức ưu việt vượt trội khắc phục được hoàn toàn các nhược điểm của những sản phẩm serum Hyaluronic Acid trên thị trường, cho độ thẩm thấu vào da tối đa, hoàn toàn không bóng, không dính rít, giúp mang lại hiệu quả cấp nước, làm sáng da và đặc biệt là chống lão hoá da hoàn hảo với phức hợp các thành phần peptide đa chức năng.

 

 

Vì sao Hyaluronic Perfection Serum lại vượt trội hơn so với các serum Hyaluronic Acid khác trên thị trường? Chúng ta hãy cùng đi sâu vào phân tích những thành phần chính nổi bật trong công thức sản phẩm ngay dưới đây nhé.

1. Hyaluronic Acid & Glycerin

Công thức của Hyaluronic Perfection Serum chứa 1% Hyaluronic Acid ở dạng muối (Sodium Hyaluronate) và Glycerin, giúp cấp nước và giữ ẩm tối đa, giữ da ngậm nước, mịn màng và căng bóng trong nhiều giờ liền mà không gây tắc nghẽn lỗ chân lông, đồng thời cải thiện rõ rệt độ săn chắc và kết cấu da, lý tưởng dành cho những làn da dễ nổi mụn. 

Một lưu ý khi sử dụng sản phẩm có chứa muối của Hyaluronic Acid và Glycerin trong công thức chính là hiện tượng hút ẩm ngược. Vì đặc tính hút ẩm từ môi trường ẩm sang khô, nếu không được dùng đúng cách, Hyaluronic Acid sẽ dẫn đến tình trạng da bị hút ẩm ngược từ trong ra ngoài môi trường khiến da càng khô hơn. Do đó, bạn có thể dùng xịt khoáng hoặc nước hoa hồng loại lỏng liquid để “lót ẩm” phía dưới da, tránh hiện tượng hút ẩm ngược.

2. Phức hợp Peptide đa chức năng

Peptide là thành phần phổ biến thường có mặt trong các sản phẩm chăm sóc da lão hoá, nổi bật với khả năng tác động đến việc tái tạo Collagen của da, giúp da săn chắc hơn, tăng cường độ đàn hồi và ngăn ngừa lão hoá hiệu quả. The Perfect Derma Hyaluronic Perfection Serum With Peptides có sự kết hợp của thành phần sáng giá là phức hợp Peptide đa chức năng nhằm mang đến hiệu quả chống lão hoá da vượt trội.

Lý do vì sao The Perfect Derma sử dụng phức hợp Peptide? Vậy thì chúng ta hãy cùng đề cập về vấn đề chống lão hoá. Đây là một trong những mục tiêu chính của các nghiên cứu mỹ phẩm chăm sóc da. Tuy nhiên, phương pháp chống lão hoá da truyền thống bằng cách sử dụng kích thích tăng sinh tế bào sừng ở lớp màng đáy và tổng hợp các nguyên bào sợi lại chưa đạt được kết quả toàn diện & tối ưu nhất, đặc biệt là khi xem xét đến những thay đổi xảy ra ở Dermal Epidermal Junction (DEJ) và đánh giá những thay đổi của các protein quan trọng trong đó.

=> Lần đầu tiên, phức hợp 2 loại Peptide độc đáo trong công thức của Hyaluronic Perfection Serum bao gồm Palmitoyl Dipeptide-5 Diaminobutyroyl Hydroxythreonine, Palmitoyl Dipeptide-5 Diaminohydroxybutyrate mang đến khả năng tương tác với cấu trúc protein có liên quan nhất - Dermal Epidermal Junction (DEJ) - phần nối nằm giữa lớp biểu bì và hạ bì, là một mạng lưới các mạch máu giúp các chất dinh dưỡng đi từ lớp hạ bì đến lớp biểu bì. DEJ cung cấp tính toàn vẹn về mặt cấu trúc và chức năng cho da, rất quan trọng trong việc điều chỉnh độ mịn màng của làn da cũng như những yếu tố gây ra những vết nhăn hoặc lỗ chân lông. Tuy nhiên, DEJ bắt đầu suy yếu vào khoảng độ tuổi từ 30 trở đi, trở nên mỏng hơn và kém tổ chức hơn khi tuổi tác gia tăng. Quá trình này diễn ra liên tục và thậm chí còn được đẩy nhanh bởi các tác động từ bên ngoài như tia UV, dẫn đến việc da trở nên kém săn chắc, đàn hồi, hình thành nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa khác.

 

Cấu trúc làn da

 

Khi chúng ta già đi, liên kết giữa các tế bào biểu bì và màng đáy bắt đầu suy yếu, dẫn đến nhiều sự thay đổi về mặt chức năng và cấu trúc - thường liên quan đến da lão hóa.

 

Chức năng của DEJ phụ thuộc mạnh mẽ vào vào hoạt động của các protein cấu trúc cụ thể, đặc biệt là các loại Collagen khác nhau, Laminin và Integrins. Hỗn hợp 2 loại Peptide trong Hyaluronic Perfection Serum giúp phục hồi chức năng của DEJ bằng cách thúc đẩy sự tổng hợp của các protein này, cụ thể là Laminin V (protein dạng sợi có chức năng như một chất keo để gắn kết), Collagen type IV, VII và XVII (tạo nên sự dẻo dai, săn chắc cho da) và Integrin β4 (thụ thể cho laminin, đóng vai trò cấu trúc quan trọng trong thể bán liên kết của tế bào biểu mô), từ đó đạt được lợi ích tối đa về mặt cấu trúc cho làn da. Bằng cách gia tăng hoạt động của những protein nêu trên, toàn bộ cấu trúc của Dermal Epidermal Junction cũng được cải thiện. Kết quả mang lại trên da là sự cải thiện về độ đàn hồi, săn chắc và dẻo dai, da trẻ hoá rõ rệt chỉ trong vài tuần sử dụng.

 

 

Trong thử nghiệm in vitro, phức hợp peptide đa chức năng có khả năng kích thích tất cả các protein DEJ liên quan đóng vai trò quan trọng trong chức năng của màng đáy, với sự gia tăng rõ rệt đến 190% (đối với Collagen tuýp XVII).

 

Dữ liệu in vivo trong các nghiên cứu khác nhau cho thấy tầm ảnh hưởng đáng kể đến sự gắn kết của tế bào, tone da và độ đàn hồi da.

 

Chức năng của phức hợp Peptide đa chức năng:

  • Cải thiện tính toàn vẹn của cấu trúc da

  • Cải thiện khả năng nuôi dưỡng biểu bì

  • Cải thiện sự giao tiếp phân tử trong da

=> Điều này dẫn đến các công dụng:

  • Cải thiện độ đàn hồi và tái cấu trúc da.

  • Cải thiện quá trình trao đổi chất dinh dưỡng, giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa sớm và tổn thương da.

  • Da mịn hơn và giảm sự xuất hiện của nếp nhăn.

  • Da được trẻ hóa, săn chắc hơn.

 

Ảnh chụp qua kính hiển vi điện tử quét (SEM - Scanning Electron Microscopy) trước và sau khi điều trị với phức hợp Peptide đa chức năng cho thấy da trở nên gắn kết hơn.

 

Thử nghiệm in vivo trên 15 tình nguyện viên trong vòng 3 tháng cho thấy sự cải thiện đáng kể về các nếp nhăn, độ đàn hồi, săn chắc và mật độ của làn da.

 

3. Phức hợp các thành phần làm sáng da Niacinamide, Arbutin & Kojic Acid

Bên cạnh các thành phần cấp nước và chống lão hoá, Hyaluronic Perfection Serum còn được bổ sung các hoạt chất chống oxy hoá và làm sáng da mạnh mẽ bao gồm Niacinamide, Arbutin & Kojic Acid. Các hoạt chất này đều có khả năng làm sáng da và cải thiện đốm sắc tố hiệu quả, đơn cử như Niacinamide giúp làm giảm số lượng melanin chuyển thành các tế bào hắc tố, ngăn ngừa hắc tố di chuyển lên trên và xuất hiện ở bề mặt da; Arbutin & Kojic Acid giúp ức chế enzyme tyrosinase làm hạn chế việc sản sinh quá nhiều các sắc tố melanin. Từ đó, da trở nên sáng mịn, đều màu và rạng rỡ hơn, các vết thâm & sạm nám mờ dần đi.

Không chỉ có khả năng làm sáng da, các hoạt chất trên phối hợp còn cung cấp màng bảo vệ chống oxy hóa giúp tăng cường khả năng trung hoà gốc tự do gây hại, ngăn ngừa các tổn thương cũng như các dấu hiệu lão hoá da sớm, duy trì làn da tươi trẻ, khoẻ mạnh.

4. Vitamin B5 và chiết xuất tảo Algae

Ngoài việc lý tưởng cho tình trạng da khô thiếu nước & da lão hoá, Hyaluronic Perfection Serum còn là giải pháp cho những làn da nhạy cảm sau peel nhờ sở hữu các thành phần làm dịu, phục hồi da tuyệt vời như Vitamin B5 (Panthenol) và chiết xuất tảo biển (Algae extract). Vitamin B5 có đặc tính kháng viêm, giúp làm dịu tình trạng da đang kích ứng và mẩn đỏ, đồng thời cải thiện độ ẩm và làm mềm mịn da, kích thích quá trình da tự sửa chữa các hư tổn và phục hồi lại trạng thái khoẻ mạnh như ban đầu. Trong khi đó, chiết xuất tảo biển góp phần làm giảm nồng độ stress oxy hoá trong da, củng cố chức năng hàng rào bảo vệ da và làm dịu, dưỡng ẩm da, giảm bớt tình trạng da khô thô ráp. Các thành phần này sẽ giữ cho da luôn mềm mại, ngậm nước, xoa dịu nhanh chóng cảm giác bỏng, rát khó chịu sau khi Peel.

=> The Perfect Derma Hyaluronic Perfection Serum With Peptides sẽ là sản phẩm must-have dành cho mọi làn da, đặc biệt là những ai đang quan tâm đến vấn đề cấp ẩm chuyên sâu, làm sáng da và chống lão hoá. Công thức giàu dưỡng chất và hoạt chất chống oxy hoá mạnh mẽ sẽ giúp nhanh chóng trả lại sức sống và độ đàn hồi vốn có của làn da. Kết cấu dịu nhẹ, thấm nhanh, giữ nước cho da lên đến nhiều giờ mà không gây nhờn dính hay bít tắc lỗ chân lông, phù hợp với làn da mụn, da nhạy cảm và da cần phục hồi sau peel.

 

 

Xem thông tin chi tiết sản phẩm và đặt hàng ngay tại ĐÂY.

← Bài trước Bài sau →