Miễn phí vận chuyển với các đơn hàng từ 500.000đ

5 lý do vì sao bạn nên lựa chọn kem chống nắng màng lọc khoáng chất

5 lý do vì sao bạn nên lựa chọn kem chống nắng màng lọc khoáng chất

Kem chống nắng là bước không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da. Trước khi ra ngoài có thể quên kẻ mắt tô son, nhưng nhất định không được quên thoa kem chống nắng! Khi thoa lên da, kem chống nắng sẽ tạo lớp màng bảo vệ "vô hình" giúp chống lại tác động của tia UV trong ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa các tổn thương da, đồng thời góp phần làm chậm tiến trình lão hoá và duy trì làn da khoẻ mạnh, tươi trẻ dài lâu.

Quan trọng là thế, nhưng không hề dễ dàng để tìm được cho mình một sản phẩm chống nắng phù hợp. Hiện nay, thị trường kem chống nắng được chia thành 3 loại chính: kem chống nắng vật lý, kem chống nắng hoá học, kem chống nắng vật lý lai hoá học. Mỗi loại đều sở hữu những ưu - nhược điểm khác nhau. Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm, dễ kích ứng, hoặc vừa trải qua trị liệu thẩm mỹ như peel da hay laser, kem chống nắng vật lý được xem là giải pháp lý tưởng và tối ưu nhất nhờ màng lọc 100% khoáng chất.

Và đây là 5 lý do chính để lựa chọn em ấy:

1. KHẢ NĂNG BẢO VỆ DA TOÀN DIỆN TRƯỚC UVA / UVB

Màng lọc chống nắng khoáng chất bao gồm Zinc Oxide và Titanium Oxide, giúp cung cấp khả năng bảo vệ da toàn diện trước tia UVA & UVB, ngăn chặn những tác động tiêu cực đến làn da:

  • Zinc Oxide được xem như một trong những chất chống nắng hiệu quả nhất hiện nay, giúp chống lại tia UVA bước sóng ngắn & dài cùng toàn bộ tia UVB.

  • Trong khi đó, Titanium Oxide lại cực kì hiệu quả trong việc ngăn chặn tia UVA bước sóng ngắn và UVB.

2. ÍT GÂY KÍCH ỨNG DA / KHÔNG LÀM BÍT TẮC LỖ CHÂN LÔNG

Màng lọc khoáng chất hoạt động theo cơ chế hình thành lớp màng chắn trên da, giúp phản chiếu lại các tia UV, không cho chúng xâm nhập vào lớp biểu bì. Trong khi đó, kem chống nắng hoá học lại hoạt động theo cách thấm sâu vào da và hấp thụ các tia UV, sau đó chuyển hoá chúng thành nhiệt và giải phóng ra khỏi da. Điều này lý giải vì sao bạn thường có cảm giác da nóng lên khi dùng kem chống nắng hoá học.

Ngoài ra, cả Zinc Oxide và Titanium Oxide đều là thành phần non-comedogenic: không gây tắc nghẽn lỗ chân lông, không sinh nhân mụn, là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

3. LỚP FINISH "VÔ HÌNH" TRÊN DA

Một trong những nhược điểm của kem chống nắng vật lý thời kì đầu chính là hiệu quả thẩm mỹ không cao: da trắng bệch, đọng vệt kem loang lổ, dày bí và nặng mặt... Nhưng đến thời điểm hiện nay, các nhược điểm này đã được cải thiện gần như toàn bộ. Nhờ công nghệ phân tử nhỏ nanoparticles, Các hạt Zinc Oxide được thu nhỏ lại chỉ còn từ 30 - 200nm, trong khi nano Titanium Oxide nhỏ hơn hẳn với đường kính chỉ từ 10 - 100nm, gần như "vô hình" trên da.

Kem chống nắng vật lý sẽ chỉ tạo hiệu ứng nâng tone nhẹ nhàng tự nhiên, giúp da trông khoẻ mạnh và rạng rỡ, tràn đầy sức sống hơn, thay vì khiến bạn trông như "đi diễn tuồng". Ngoài ra, một số loại còn được bổ sung thêm màu để tiệp với tone da thật hơn, phù hợp cho những ai có làn da ngăm.

4. CHO HIỆU QUẢ BẢO VỆ DA NGAY SAU KHI THOA

Kem chống nắng vật lý cho hiệu quả tức thì, giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời ngay sau khi thoa. Trong khi đó, kem chống nắng hóa học lại mất từ 15-20 phút để bắt đầu phát huy tác dụng.

5. BỀN VỮNG HƠN DƯỚI ÁNH NẮNG MẶT TRỜI

Các thành phần chống nắng khoáng chất bền vững hơn và tồn tại lâu hơn dưới ánh nắng mặt trời. Trong quá trình phản chiếu tia UV, một số hạt Zinc Oxide / Titanium Oxide có thể bị phá vỡ cấu trúc và mất đi. Nhưng sự mất mát này là không đáng kể so với các phân tử chống nắng hoá học, khi chúng được thiết kế để mất đi như một phần của cơ chế hoạt động của chúng (hấp thụ tia UV và giải phóng nhiệt).

Ngoại trừ trường hợp tiếp xúc trực tiếp với tia cực tím trong thời gian dài hoặc tham gia các hoạt động thể thao bơi lội, bạn có thể không thoa lại kem chống nắng vật lý sau mỗi 2 giờ. Tuy nhiên, lời khuyên tốt nhất vẫn là hạn chế tối đa việc di chuyển dưới nắng gắt, ở trong nhà / nơi có bóng mát vào khung giờ có cường độ tia UV mạnh, đồng thời kết hợp thêm các biện pháp che chắn như mũ rộng vành và kính râm.

 

 

The Perfect Mineral Perfection SPF 30 là kem chống nắng vật lý sử dụng 100% màng lọc khoáng chất đến từ thương hiệu The Perfect Derma, với các ưu điểm nổi bật như:

  • Chỉ số chống nắng SPF30 giúp cung cấp khả năng bảo vệ làn da tối ưu trước tia UVA / UVB.

  • Màng lọc chống nắng khoáng chất an toàn và dịu nhẹ cho mọi loại da.

  • Chiết xuất Trà Xanh Hữu Cơ giúp chống oxy hoá & hỗ trợ ngăn ngừa các tổn thương da do gốc tự do.

  • Glycerin và Dầu Jojoba giúp dưỡng ẩm cho da thêm mềm mịn, không bị khô căng.

  • Thể chất kem thoáng mịn tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

  • Công thức độc đáo không chứa chất bảo quản, giảm thiểu kích ứng da.

Tìm hiểu ngay thông tin chi tiết sản phẩm tại link: https://bit.ly/35IpYQr

← Bài trước Bài sau →